❓ Help About Smart Non Stop DATA

originalswagger

Eternal Poster
Mga master question lang. Balak ko mag register nito sa personal sim ko. Kaso nga lang hindi pa 5g ang area ko 4g+ lang nakalagay kasi non stop data daw sa non 5g area curios lang baka kasi scam eh baka may limit. Like dati nakalagay 20gb lang. May nakapag try na po ba dito mga master. Salamat po sasagot.
1002440618.webp
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 950
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
originalswagger

Trending Topics

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top