❓ Help Tnt, torrent problem siguro!

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
gumawa po ako ng ehi file for tnt..gumana siya nka 6.74mps ako.pang share ko na sana.tsk
tapus edi tra try ko muna sya bago mag post para naman di ako mpahiya.
ng attemp ako sa showbox download ng movie sa torrent. Ayun, ngtxt si tnt na di daw kasama sa promo ko ang site na ina access ko.boom, humina net ko.tapus di na gumana si ehi file.
my nka experience nba nito?
nanhihinayang kasi ako dun sa file ;(
hanggang ngayun mahina na net ko..

promo details ko:
tnt user
coc10
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 667
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jamzter17

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
2,900
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top