Scheduled For Deletion

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor
Isa na naman ang naka-schedule for deletion. :PikaFacepalm:

Yung mga nakasabit sa Cαиνα For Education ko, or sa kahit na kanino, basta Cαиνα For Education, make sure na ginagamit nyo kasi may auto-deletion policy ang Cαиνα sa Cαиνα For Education School accounts. Well, kayo rin naman ang mawawalan. OK lang naman sa akin/amin na nagpapa-giveaway kasi another slot na pwedeng ibigay sa iba. Pero kasi, kung alam nyo namang hindi nyo talaga kakailanganin, huwag na kayong makipag-unahan pa sa mga pa-giveaway.

Yan lang muna for today!


Happy March 1st!!
1740801979271.webp
 
Screenshot_20250301-145354.webp

May ganyan din kaya na auto deletion for this? Iba kasi subscription ko, naabutan ko pa ung edu email lang i sign up may ganto na subscription na
 
View attachment 3570024

May ganyan din kaya na auto deletion for this? Iba kasi subscription ko, naabutan ko pa ung edu email lang i sign up may ganto na subscription na
Oo, kasama yan sa policy kasi for Cαиνα For Education as a whole yung policy nila. Para lang naman sa mga students access. Sa mga admins and account owners ay walang problema.
 
Araguy Naman Po Yan., Parang Need Ko Na Gamitin Cαиνα Ko For Letterhead Making, Mapakinabangan Man Lang Yung Kinuha Ko Sa Inyo!., He-he-he! ... 🤣
 

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,062
Total visitors
4,187

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top