❓ Help Nawawal minsan arrows sa h+ parang patay sindi.tapus mins h lang.

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
nagbi blink yung arrows sa H.tapus mahina na masyado connection.minsan nga di ako mka net kahit connected na sa injector.pansin ko lahat ng ehi file.nka promo naman akp COC10.tapus my FREENET ako.pati sa globe ko ganun din.see mo po sa SS.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-15-13-47-01-389.webp
    Screenshot_2016-12-15-13-47-01-389.webp
    37 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 610
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Swazhu

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
2,900
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top