🔒 Closed Vpn for ios user - globe network

Status
Not open for further replies.

vhincena2

Leecher
Hi po sa lahat mga kaPHC patulong naman baka pwde papost ng step by step procedure ng open vpn or any vpn na pwde pang IOS para sa no CAPS internet or Free internet connection. Sobrang dami na kc tread nalilito na ko kung ano sundin ko.. hehe. Nakapag download na ako ng OPEN VPN & Zip extractor sa phone ko. Paano kaya next procedure. Gamitin ko lng sa iphone ko. Thank you po sa mga sasagot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 644
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
vhincena2

Trending Topics

Online now

Members online
704
Guests online
2,381
Total visitors
3,085

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top