❓ Help Pa help bakit po 3g connection in 2days ung smart bro sim ko using unlisurf?

Status
Not open for further replies.

kenesumiko28

Journeyman
Yeahh 2 days consecutive na 3G connection ko sa UNLISURF ..

Dito sa Sta Rosa Laguna..

Tapos sir nagpalit me Smart Prepaid LTE temporary para i test. ayun 4G siya..

Tapos nag ask me sa SMART bakit ganun

Then sabi sakin ng smart..

Kunin daw nila Smart number na gamit ko pati mobile phone..

Di kaya ma detection ng SMART na UNLISURF pa gamit ko?

Thanks..

Need po ng payo..
 
Wala naman kaso yun kung Unlisurf gamit mo kasi legit promo talaga nila yun, hindi lang nila kinakatay kasi kahit paano may mga gumagamit pa din naman although madalas ang SIM Block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 788
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
S E N T

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,717
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top