❓ Help Pa help maidentify name ng v4p3

Jem0224

Honorary Poster
Guys ano yung nauso dati sa tiktok na v4p3. Oxva ata yon then refillable hindi sya xlim series e kadalasan ang nirerefill is black pod formula, may occ din ata yung v4p3 nayun.
Thank you!
 
Hello! Ang tinutukoy mo ay ang Oxva Origin X. Ito ay isang popular na **** device na naging uso sa TikTok. Ang Oxva Origin X ay isang refillable pod system na may interchangeable coils (OCC), kabilang ang black pod formula. Ito ay hindi bahagi ng Xlim series ng Oxva kundi ito ay isang hiwalay na model. Kung may iba ka pang mga katanungan o gusto mong malaman pa, huwag kang mag-atubiling magtanong!
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 439
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
1,741
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top