🔒 Closed Audio editor

Status
Not open for further replies.

Syra28

Enthusiast
Hello po sino po may alam na app for android na audio recorder/editor na may features po na makapaglalagay ka ng blending dun sa nirecord mong kanta.
Tanx!
 
Hindi ko alam ang ibig sabihin mo ng blending,

pero ang alam kong libre at mahusay na audio editor ay You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..

EDIT:

Ay sa android pala yung tanong mo.

Wala pa akong karanasan dyan.

Paumanhin.
 
Yung parag second voice ba dun sa nirekord mu,

Yung audacity pang pc yan, nkatry ndin sa playstore di parin na satisfy sa mga natry ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 557
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nkktngnmn2

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,912
Total visitors
3,043

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top