🔒 Closed Help please pano mag mod

Status
Not open for further replies.

jHings

Fanatic
Guys patulong naman kung pano mag mod ng apk para mapagama sa jelly bean may gusto kasi ako laruin samurai wars name nya dati nalalaro ko sa jelly bean pero ngayon di na pede pang 4.4 na siya eh 4.2 lang tong sakin may way kaya para malaro pa yon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 775
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jHings

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top