❓ Help Bida Fiber Converge auto revert settings HELP.

stradz

Journeyman
Hi guys, Pahelp nga sa kung cno may alam pano ma totally save yung settings ng bida fiber, kht kasi na enable mo na yung 5g at lan port niya dun sa admin settings niya ay nag rerevert siya ulit, after mag reboot or mawalan ng kuryente, share nga kayo kung may alam kayo pano ma totally save ng ndi narerevert settings niya tnx🙂🙂
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mryou

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top