❓ Help Smart tnt injector ip hunt

Status
Not open for further replies.

Zoe123

Leecher
Mga ka phc , ano po ba style sa ip hunter ng injector para mabilis pumasok yung ehi ng TNT.

Sa globe po kac , mostly gumagana na yung ip na 10.## at 100.111.## eh. Pano po sa TNT at Smart , ano po working ip sa kanila? Patulong naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 995
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Zoe123

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,461
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top