❓ Help Globe wifi default gateway red los status

Diseize

Forum Veteran
Hi tanong ko lang, ano po kaya ibig sabihin nito? naka Red los po siya sa gateway pero sa router wala pong ilaw yung Los? Pero may internet naman po.

Tsaka tatlo po ba talaga logins ng router na ito?
1.Admin
2.Superadmin
3. Tech?

TIA po sa sasagot
1000000290.webp
1000000291.webp
 
first, di problema 'yang maraming user accounts. they would all have different rights/credentials, like 'yung ibang capabilities ng "admin" ay di kaya ng "tech", etc.

paano ang setup mo? magkaiba ba ang 'gateway' at 'router' mo? LOS means Loss Of Signal. kung pula ito, 'yan ang problema mo.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 696
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Master Korin

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,370
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top