🎁 Giveaways Netflix Premium PH 2.22.25 #2

Bigyan mo naman ang chance ang iba. Kanina dun ka din sa 7 winners kinuha mo pa yung 2 accounts last time

For reference:
https://phcorner.org/threads/netflix-ultra-hd-fresh-paunahan-3.2224360/#post-29609558
View attachment 3549551
Nung tuesday lang yan ha. 2 solo accounts + kanina dun din yan.
ilan po b dapat ang pwedeng makuhang account sa 1 araw ,1week or 1 month PO?
fyi yang mga nkukuha ko binibigay ko lng din nmn sa ibang members PO.
Ibang members nga nkaka ilan din wla nmn akong nbabasang gantong rant?
Special ata ako sa inyo ahh?
 
Bigyan mo naman ang chance ang iba. Kanina dun ka din sa 7 winners kinuha mo pa yung 2 accounts last time

For reference:
https://phcorner.org/threads/netflix-ultra-hd-fresh-paunahan-3.2224360/#post-29609558
View attachment 3549551
Nung tuesday lang yan ha. 2 solo accounts + kanina dun din yan.
yan proof nung tuesday cancelled na ung subs
anu gagawin ko edi mag antay ng giveaway dba?iyakan kau mxado.
buti sana kung nag tatagal mga accounts
galingan nyu din kc,ndi ako nambabastos cnasabi ko lng,



IMG_0080.webp
 

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 483
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
darryldleon

Trending Topics

Online now

Members online
416
Guests online
2,570
Total visitors
2,986

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top