ainssama091
Honorary Poster
short info:
• No referral needed
• Minimum of 1000 doge coin ang withdrawal. so kung ang daily mine mo ay 33, 33x30 = 990. so around 31 days bago mamunga ng 14,550 PESOS!
• ang doge na mine mo ay pwedeng ma withdraw kahit saanng wallet. fee is 0.1 Doge.
Details:
buksan mo lang ang app ONCE tapos gawin mo mga task, hindi kailngan ng referral para maka withdraw
minimum of 1000 Doge coin ang withdrawal. Listed sa lahat ng decentralised exchange so easy transfer.
paano kumita?
1. mag log in ka ngayon, gawin mo ang mga task para maka kuha ng 'rhc'.

2. pag naka accumulated ka na ng enough rhc, click nyo lang ang 'booster'
tapos piliin nyo yung pinaka una

3. each day, na kaka mine ka ng 33 doge, which is around 400+ php.
final note: wala pong kailngan na referral para makapag withdraw.
Daily may task sila na nag bibigay ng 'rhc'.
link:
DogeCoinFarm
• No referral needed
• Minimum of 1000 doge coin ang withdrawal. so kung ang daily mine mo ay 33, 33x30 = 990. so around 31 days bago mamunga ng 14,550 PESOS!
• ang doge na mine mo ay pwedeng ma withdraw kahit saanng wallet. fee is 0.1 Doge.
Details:
buksan mo lang ang app ONCE tapos gawin mo mga task, hindi kailngan ng referral para maka withdraw
minimum of 1000 Doge coin ang withdrawal. Listed sa lahat ng decentralised exchange so easy transfer.
paano kumita?
1. mag log in ka ngayon, gawin mo ang mga task para maka kuha ng 'rhc'.

2. pag naka accumulated ka na ng enough rhc, click nyo lang ang 'booster'
tapos piliin nyo yung pinaka una

3. each day, na kaka mine ka ng 33 doge, which is around 400+ php.
final note: wala pong kailngan na referral para makapag withdraw.
Daily may task sila na nag bibigay ng 'rhc'.
link:
DogeCoinFarm