🗼 S·T·S Unli Data Zlt s10G

same tau. wifi tas naka unli 1949 ako.


sayang padin 2k kung ako lang din makakagamit since di na pede sa wifi 🥲 haysttttt
 
Ano bang unli data promo na gamit mo? Kung yung 649, gagana pa yan. Kung yung NSD, or yung may 4G data, or rocket sim unli data. Change IMEI ka na TS. Kasi napatch na yan ni smart. Personal promos lang kasi yang mga yan, dapat sa Pocket wifi or phone lang ginagamit. Search ka sa YT ng tutorial kay sir Jhowel or kay boss Jerome. If need mo ng IMEI, tag mo lang ako.
 
Ano bang unli data promo na gamit mo? Kung yung 649, gagana pa yan. Kung yung NSD, or yung may 4G data, or rocket sim unli data. Change IMEI ka na TS. Kasi napatch na yan ni smart. Personal promos lang kasi yang mga yan, dapat sa Pocket wifi or phone lang ginagamit. Search ka sa YT ng tutorial kay sir Jhowel or kay boss Jerome. If need mo ng IMEI, tag mo lang ako.
sa sirang cp ba pede kumuha imei po?
 
napalitan ko na imei ng mr-200 na gamit ko, still no Internet access. Gamit ko imei ng phone ko, did it twice same lang din :cry:
 

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
yoohb143

Online now

Members online
1,298
Guests online
2,726
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top