❓ Help Smart Unlidata Ayaw sa Modem/Router

goods pa yan sa 936 may change imei naman yan. sa 153 ko ayaw na gumana change imei na pero negative pa sa ngayon
gumagana nmn sakin dati kahit ndi naka change imei.. inisip ko dahil siguro sa ALL Data 99 na load kaso hindi ko mastop yung All DATA 99.. ayaw yung method na txt Stop All data 99. mapipilitan na ata talaga ako mag flash ng modem with imei changer hehehehe
 

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
chadil

Online now

Members online
722
Guests online
1,677
Total visitors
2,399

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top