๐Ÿ”’ Closed Free10gb for 7 days

Status
Not open for further replies.
sim trap ni globe wag sana hehe . bakit kailangan mo pa yan free 10gb ng globe kung free net and unli download k using remote proxy .makakadownload ka naman unli bandwidth all you want using remote proxy bakit kapa ma reregister sa free nila . peace
 
na try ko ito sa bagong bili ko na pocket lte wifi pero sa regular lte sim bago bili ayaw. sa tingin ko tied itong promo sa bagong bili na pocket lte wifi with included sim. meron din FREE5GB at FREE7GB na test ko na rin.
 
Dalawang araw na ako nganga waiting ng activation...nanghuhuli lang yata si Globibo sa mga mahihilig mang hรครงk ng server..Hahaha
 
Sorry, you have entered an invalid keyword. Please make sure your keyword is correct with no extra characters and spaces. For more info on promos, dial *143#, FREE from your Globe/TM mobile phone. GLOBE USER :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 103
    Replies
  • 22K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
carlnavarro

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top