👨‍🏫 Tutorial Gamehub (emulator)

boss tanong lang naqg install ako nito tapos and daming nagiging error nya na file not found kahit sinunod ko lang naman yung mga nakikita ko sa youtube manor lords yung isang game na natry ko tapos umok naman sya kaso sobrang baba ng fps like 15 lang phone ko is poco x7 pro dimensity 8400 ultra sya so naisip ko hindi kaya ng phone ko pero may nakita ako na na kalaro ng RE 7 so napaisip ako na kaya pala tapos na research ako na mag kakaiba pala ver na may lite may antutu ver at pubg ver mas stable daw si antutu version sa mga games kaso pag nag launch naman ako ng game nalabas yung game tapos nag aaupdate ulit ng driver pa ulit ulit lang ng update
 

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 6K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Kureha Clyret

Online now

Members online
1,522
Guests online
2,590
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top