❓ Help Ask lang wala bang capping sa globe/tm?

Status
Not open for further replies.
no or with capping po..
nabablock yta
hindi ko pa nasubukan ma block..
wag lng sigurong lumagpas sa 5 gb ang download.

no or with capping po..
nabablock yta
hindi ko pa nasubukan ma block..
wag lng sigurong lumagpas sa 5 gb ang download.
 
Angpogiko28 totoo sir..kasi yung tnt ko hindi na pwede sa internet pang text and call nalang...hindi na nag papakita yung mobile data kapag sa phone..sa modem naman red light..pero sana hindi nga totoo kasi mabilis TNT dito samin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 592
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Duterte-Bato

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top