🔒 Closed Proxy server

Status
Not open for further replies.
QUOTE="kingraymond05, post: 2651937, member: 712692"]sorry bago lng po kc ako, wla pa po ako alam sa mga ganyan.. dl po ako ng injector, tapos ilalagay ko po yan, tama po ba.?[/QUOTE]
Di lang yan ang ilalagay mo.. Marami pang dapat kalikutin.. He he hanap ka lang ng full tut pra mapagana injector mo.. Marami naman nagkalat Jan..
 
QUOTE="kingraymond05, post: 2651937, member: 712692"]sorry bago lng po kc ako, wla pa po ako alam sa mga ganyan.. dl po ako ng injector, tapos ilalagay ko po yan, tama po ba.?
Di lang yan ang ilalagay mo.. Marami pang dapat kalikutin.. He he hanap ka lang ng full tut pra mapagana injector mo.. Marami naman nagkalat Jan..[/QUOTE]
pahelp ako bro, ndi kc ako makahanap kung paano, ala kc internet eh. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
jocjoc_27

Online now

Members online
484
Guests online
2,189
Total visitors
2,673

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top