Prettybaby_12
Contributor
Basahin maigi ang rules.salamat
Ito ang screen shot na completo.drop code tv po
4188-7018Ito ang screen shot na completo.drop code tv po
sorry di po naabot ang react sa ssBasahin maigi ang rules.salamat
May kulang sa SS nyo
di na po pwede?
Pag wlang feeback after 10 minutes.kick kita4188-7018


