🔒 Closed Paypal masters patulong! engineers/ i.t help!

Status
Not open for further replies.

cookiecha321

Eternal Poster
so I want to ask if I am blocked or something.. I do not want my funds to be frozen lol pinapaccess kasi ako ng boss ko sa paypal nya which is u.s based gamit ang vpn but may authority naman ako from him. simula nun may lumalabas na na " cannot access paypal from this server. i cannot access paypal from ipad and my computer. ano po ba yung solusyon dito???? pls help! using globe at the moment. . pls respect post.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 566
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
cookiecha321

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,145
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top