🔒 Closed Sa mga master natin jan about network

Status
Not open for further replies.

AimHigh_21

Honorary Poster
Ask ko lang po kung ano gamit nio domain name server or DNS para sa mas mabilis na browsing .. nalilito kc ako kung google public dns, advantage dns or open dns Sana po may tumulong
 
mag google dns ka pri. 8.8.8.8 sec. 8.8.4.4 mas ok yan, sa pagkaka alam ko yung ibang dns may protection policies na nag bablock ng ndi ka aya-ayang websites kapag ginamit mo sa normal net connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 600
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AimHigh_21

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top