🔒 Closed Sir paturo kung paano maging 560mbps dl speed ng internet ko kasi ang gamit ko ngayon ay globe lte

Status
Not open for further replies.
sir patulong po kung paano maging 560 mbps ang dl speed kasi ang gamit ko ngayon ay globe lte 10 mbps 1299/mo.pero d po consistent ang connection nya pag dating ng hapon at ganito oras...super bagal..lagi k nkakaranas ng below 1mbps ang dl speed nya. dismayado ko sa serbisyo nila. bka po pwd nyo ko matulungan tungkol dito. salamat at godbless.
 
Nope walang lunas dyan, naka subscribe ka sa promo nila so yung speeed ng subscription mo lang ibibigay nila,better call ka sa kanila magreklamo ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 425
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Senpai

Trending Topics

Online now

Members online
570
Guests online
1,799
Total visitors
2,369

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top