Pa suggest po phone mga lods budget po is 25k

VrInG BaCk

Forum Guru
Either Iphone or Samsung po mga lods, ang purpose po ng phone is young quality ng cam po, plus pang pag-aaral narin po...bali bukas napo kasi bibili tas hindi pa sigurado kung ano type na phone bibilhin po

Maraming Salamat in advance po 💓
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 456
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
VrInG BaCk

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top