🔒 Closed Smart ehi 4in1 sim

Status
Not open for further replies.
boss anong version po ? yung HTTP Proxy Injector? dinownload ko lang po yung nasa link niyo po, cdc po ba kailangan kong gawin boss?
hindi po kailangan ng cdc install niyo na po ba yung tap? nsa injector po yun under ''TOOLS''

hindi po kailangan ng cdc install niyo na po ba yung tap? nsa injector po yun under ''TOOLS''
if ayaw pa din restart niyo muna yung PC
 
hindi po kailangan ng cdc install niyo na po ba yung tap? nsa injector po yun under ''TOOLS''


if ayaw pa din restart niyo muna yung PC


boss wala pa po talaga akong idea dito hehehe paturo na lang po, triny ko lng idownload yung http proxy injector then import your hpi tpos inayos nyo po ung ssh ko kaso yung tap in the tools tab dipa po nakaayos eh :(
 
boss wala pa po talaga akong idea dito hehehe paturo na lang po, triny ko lng idownload yung http proxy injector then import your hpi tpos inayos nyo po ung ssh ko kaso yung tap in the tools tab dipa po nakaayos eh :(
install niyo po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Aldrin68

Online now

Members online
630
Guests online
2,131
Total visitors
2,761

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top