🗼 S·T·S Ph premium server account pasok!

Status
Not open for further replies.
pag hindi nag like and comment di ko bibigyan so ayuko na matukhang pa haha
TS ano ba intention natin dito? Sharing or Like and Comment? sensya na curious lang kasi kung likes din lang may facebook naman diba or twitter dun nyo nalang sana ho pinost.. :)
pa alala lang bro nasa forum sites ka.
 
TS ano ba intention natin dito? Sharing or Like and Comment? sensya na curious lang kasi kung likes din lang may facebook naman diba or twitter dun nyo nalang sana ho pinost.. :)
pa alala lang bro nasa forum sites ka.
ok boss trip ko lang hindi naman siguro bawal? klaro naman intention ko dito makakuha lang ng likes haha :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 251
    Replies
  • 12K
    Views
  • 171
    Participants
Last reply from:
Zainz

Online now

Members online
497
Guests online
7,077
Total visitors
7,574

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top