❓ Help Ganito din ba sa inyo?

Status
Not open for further replies.

Ali_91

Fanatic
Basta paggumagamit ako ng http injector minsan mga ilang minuto lang bigla mawawala signal ng phone ko. Minsan din abot ng 1 hour bago mawala tapos need ko pa erestart para bumalik ang signal. Pero paghindi ako gumamit ng injector hindi naman nawawala agad signal ng phone ko.
Help sa may alam kung bakit.

See attachment bellow please!
 

Attachments

  • Screenshot_2016-12-12-02-41-31.webp
    Screenshot_2016-12-12-02-41-31.webp
    74.4 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 509
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ali_91

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top