May chance pa po kaya to phone nato mga lods?

VrInG BaCk

Forum Guru
Matagal napo kasi ito nasira ayaw mag po mag on, nag display naman pag e ccharge yung phone pero hangang display lang talaga kung ilan na percentage ng battery po...May crack nadin po eto sa lcd po
IMG20250210180708.webp
IMG20250210180835.webp
Name po sa phone is Samsung A11 po mga lods, is there any ways pa kaya ma fix mga mga lods?

Maraming Salamat in advance po 💞
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 373
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
VrInG BaCk

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top