🔒 Closed Patut naman mga boss kung papaanu ang tamang pagburn gamit ang ashampoo burner

Status
Not open for further replies.

wency04

Fanatic
mga boss patut naman po kung papaanu magburn ng dvd at mp3 gamit ang ashampoo burner 14. yung nareread ng ordinaryung dvd player. with screenshut po sana if possible. nahirapan po kasi ako maghanap sa youtube,wala akong makitang english tutorial. thanks po ng marami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 281
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zaldhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top