❓ Help Pahelp mga boss

shibal

Elite
baka may idea kayo mga boss pano to ma fix kahit inayus kunaman na yumg country ganun padin di tuloy maka purchase sa dark war



Screenshot_20250210-044702_Google Play Store.webp
 
new account yung dark war boss 1week old pero yung email old na, bat kasi direct pa sa google play dapat ginaya nlanag nila si moonton na pwedeng mag purchase kahit saang shop

 n
New account yan boss?, same issue din yan saakin pag bago ang account but pag old account, wala naman issue.
naxsolve mo ba sa new account mo boss? hirap mag ups di maka recharge boss
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 284
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shibal

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top