👥 Referral HELLO EVERYONE FREE EARNING USING POPADS $5 WITHDRAWAL 101% LEGIT NO SITE? GOT U!

okay narin akin,
pano nalang po malaman kung nakaprivate repository ko?
Punta ka lng sa repo mo then settings>general and scroll pababa makikita mo dun.
Screenshot_20250223-220043.webp

master pa help bakit bigla naging white nalang
View attachment 3554105
Di ko alam. Check mo sa logs kung anong error.

Update: Base sa github mo hindi naka folder yung mga files. So dapat wala kang ilalagay sa publish directory mong watch2day-main kagaya ng iba.
 
Punta ka lng sa repo mo then settings>general and scroll pababa makikita mo dun.
View attachment 3554110


Di ko alam. Check mo sa logs kung anong error.

Update: Base sa github mo hindi naka folder yung mga files. So dapat wala kang ilalagay sa publish directory mong watch2day-main kagaya ng iba.
naayos ko na yan sir naging okay na pero nung nag update ako ng popup code naging white nalang
 

About this Thread

  • 321
    Replies
  • 19K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
PHC-BoszDaniel

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,573
Total visitors
4,869

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top