❓ Help Pocket wifi apn settings

Status
Not open for further replies.

joysriz

Honorary Poster
Mga Boss ask ko lang paano ba magcreate ng new APN na may port at proxy pag pocket wifi? Wala kase nakalagay na port proxy. Kase diba pag globe settings lage included silang dalwa.?

2016-12-11 10.54.45.webp

Eto lang nalabas pag nagki create ako
Wala ang mga PROXY and PORT
⇩⇩ ⇩⇩ ⇩⇩
Screenshot_2016-12-11-10-54-05-1.webp
 
Sa phone settings mo mismo gagawin yun. Here's how ⬇

Go to settings ▶ wireless and networks ▶ wifi ▶ hold mo yung wifi kung saan ka connected ▶ modify network ▶ check advanced options ▶ proxy choose manual ▶ and then ilagay mo na dun sa proxy hostname at proxy port ang mga dapat ilagay ▶ save
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shi no Gekai

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,402
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,317,306
Posts
29,190,550
Members
1,181,351
Latest member
Cedric Gazzingan
Back
Top