❓ Help Data file host on pc

Status
Not open for further replies.

ValariusXT

Eternal Poster
Hello po, so wala sa search etong tanung ko po. Bakit po iba ang behaviour ng data file host link sa pc kesa sa android? Sa android po dl agad bat pag pc may redirection pa at ayaw sa chrome kasi imbes na yung .ehi or .hpi file yung ma-ddl eh .exe downloader yung madadownload po? Pag ininstall sasabihing anti virus trojan nung triny ko naman ininstall yes na dl ko yung file pero incomplete siya kaya dinownload ko na lang sa android. Thanks po sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 788
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AlfredTheGreat

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top