🔒 Closed Singaporian 1 month tnt ehi

Status
Not open for further replies.
anu po gagawin ko pa help naman newbie lang po sa ganito...please po.
Punta ka tools, sa IP hunter, type ka 10. or 100. at search. Wait mo kung succes, ok na. Madali yan kung rooted ka. Basta stop start ka lang kung tagal konek ng injector.
 
nag
Punta ka tools, sa IP hunter, type ka 10. or 100. at search. Wait mo kung succes, ok na. Madali yan kung rooted ka. Basta stop start ka lang kung tagal konek ng injector.
type ako ng 100 tapos may lumabas na ip tapos nag stopped agad isang ip lang ang nakita pero stoll reconnecting boss..naka regester po ako sa coc10 promo
 
nag

type ako ng 100 tapos may lumabas na ip tapos nag stopped agad isang ip lang ang nakita pero stoll reconnecting boss..naka regester po ako sa coc10 promo
Baka area nyo medyo mahina net. Check promo baka expire na. Ok naman sakin, konek naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 5K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
Smeng Joy

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top