🟢 Smart UNLIMITED DATA 1949

Aspire E 14

Honorary Poster
1000042186.webp

Kareregister ko lang po 3 months unlidata. No internet sa Wifi Modem, pero pag inilipat ko po ang sim sa cellphone may internet naman.
Quezon Prov. Location
 
Same po tayo po gamit ko po mode
H153 yung PLDTHOME 5G+ po, na try ko na din sa globe wife ZLT S10G ayaw pa din kahit ilang change ako nag IMEI same ZLT S12 PRO po
 
dito compatible yan sa unli data mo sa modem my 5g syaIMG_20250217_073438_291.webp
 

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Gxiv

Online now

Members online
1,332
Guests online
2,993
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top