🔒 Closed Artice tag

Status
Not open for further replies.

knwy

Leecher
Hi po mga kuya and ate. Bago lang po kai ako sa html&css nag aadvance lang po. Ask ko lng po kung pano iseseperate yung mga content or yung laman ng body. Gumamit po kasi ako ng <nav> tas ang gusto kong mangyari ay ang lalabas lng ay yung sa "personal details" meron kasi syang limang headers/topic. Ang nangyayari kasi nasa isang page lang sya.
Thank you po
 
Try mong gumamit ng <div></div> tags o kaya naman gumamit ka ng <frameset></frameset> tags para mai-separate mo yung mga content :) Try ka rin mag Search sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. marami dyan mga Example Codes :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 666
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
That Poppy

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top