👥 Referral (Tips & Tricks) Sahod na nman tayo baka waka kpa neto Farm mo na .

dito din galing sa phc vpn ko, as of now NørdVPN naman gamit ko hehe

wag nyo muna bubuksan ang main account nyo sa virtual o emulator, sa main app nyo lang gawin nyo yun lang advice ko hehe
Sa main naka open yung account ko tapos yung mga smurf nasa VM then pag 300 ko na suspend. Need talaga mag VPN?
 
dito din galing sa phc vpn ko, as of now NørdVPN naman gamit ko hehe

wag nyo muna bubuksan ang main account nyo sa virtual o emulator, sa main app nyo lang gawin nyo yun lang advice ko hehe
Kapag ba kakatapos mo lang mag self-referral nag papalit ka ba ng panibagong VPN Server?
 

About this Thread

  • 332
    Replies
  • 20K
    Views
  • 133
    Participants
Last reply from:
Makurpeng

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top