❓ Help Patulong po mga boss @ mga master..

Status
Not open for further replies.

trackmhe

Fanatic
Pagkatapos ko pong mag download gamit si HTTP injector at XP psiphon I turned off my data connection para iwas drain si Battery tapos ngaun po.. AYAW nang mag connect Ng DATA KO...

Sinubukan ko pong palitan ang SIM ang tried to switch sa ibang APN pero wala pa din.

"CLOUDFON NGA PO PALA GAMIT KO WITH SUN SIMCARD"

Pa HELP PO..:"(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 645
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
trackmhe

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,461
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top