-XIGNCODE-
Forum Expert
So eto just sharing one of our data centers, i just capped it to 200mbps transfer
CONVERGE/GLOBE/STARLINK/SMART cgnat kayo na bahala dapat alam nyo
for mikrotik lang sana pero pwede din kung san nyo gusto gamitin
PWEDE Direct sa Modem basta may option nyan kayo na bahala mag setup
FEEDBACK: sisipain ko sa server ang connected tapos di nag feedback
kelan expire? hanggat di ko inaalis
FOR H153
1. go to 192.168.1.1
2. login
3. go to advance then click router then click vpn check tapos ilagay mo ang credential
tunnel pass lagay mo lang vpn o kahit ano
TINGNAN MABUTI ANG PASSWORD!
L2TP CREDENTIAL
host: peer.enics.cloud
user: phxvpn
pass: phxvpn
other available user para di crowded
phxvpn2 to phxvpn10
pass: phxvpn
PPTP CREDENTIAL
host: peer.enics.cloud
user: ptpvpn
pass: ptpvpn
other available account for pptp
ptpvpn2 to ptpvpn10

CONVERGE/GLOBE/STARLINK/SMART cgnat kayo na bahala dapat alam nyo
for mikrotik lang sana pero pwede din kung san nyo gusto gamitin
PWEDE Direct sa Modem basta may option nyan kayo na bahala mag setup
FEEDBACK: sisipain ko sa server ang connected tapos di nag feedback
kelan expire? hanggat di ko inaalis
FOR H153
1. go to 192.168.1.1
2. login
3. go to advance then click router then click vpn check tapos ilagay mo ang credential
tunnel pass lagay mo lang vpn o kahit ano
TINGNAN MABUTI ANG PASSWORD!
L2TP CREDENTIAL
host: peer.enics.cloud
user: phxvpn
pass: phxvpn
other available user para di crowded
phxvpn2 to phxvpn10
pass: phxvpn
PPTP CREDENTIAL
host: peer.enics.cloud
user: ptpvpn
pass: ptpvpn
other available account for pptp
ptpvpn2 to ptpvpn10

