❓ Help Sa master jan na pwede mag log in bg apple id ko para po maka install lang ng fb at mess sa ip6

imapro

Honorary Poster
Pa help naman mga boss,pa log in lang po ng apple id ko sa higher os na pwede mag install ng fb at mess. Di kase pwede sa ip6 os 12.5.7

Salamat in advance
 
useless lang yung apple id mo kahit e login sa higher ios yan e login . need mo talaga account na naka install dati ng old version ng messenger & fb apps.
Pwede yun. Install ka ng messenger sa newer iphone gamit yung account ni TS. Dun sa iphone mag pprompt yun to install an older version.
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 949
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Heiheieheihe

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top