❓ Help HELP! mga master patulong naman mag alis ng virus

Ang Cortex XDR ay isang security platform na nagbibigay proteksyon laban sa mga cyber threats sa iyong network. Kapag na-block ang iyong internet connection ng Cortex XDR, maaaring kailangan mong i-check ang configuration ng firewall o security policies nito.

Narito ang ilang steps na maaari mong gawin:

1. Tingnan ang logs o reports ng Cortex XDR upang malaman kung ano ang root cause ng pag-block ng iyong internet connection.
2. Maaari mong i-adjust o i-review ang mga security policies sa Cortex XDR upang hindi ma-block ang legitimate internet traffic.
3. Kung hindi mo pa rin maayos ang issue, maaring mag-contact ka ng support team ng Cortex XDR para makatanggap ng tulong mula sa kanila.

Mahalaga na ma-address agad ang issue ng pag-block ng internet connection upang magamit mo nang maayos ang iyong network.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
system corrupt

Trending Topics

Online now

Members online
865
Guests online
2,733
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top