🗡️ Mobile Legends CECILION COUNTER - LUNOX?

eys0404

Fanatic
Pansin ko lang, kadalasang katapat ko pag cecilion pos4 ako is lunox, counter nya ba yun? Sakin kasi wala ko masyadong makitang advantage bukod sa kaya nyang maglight palayo. Pero parang balance lang, mas nalulugi pa ko sa lane if xavier,yve or valir
 
cecilion kasi pang cc/burst ang gameplay nyan set burst si lunox need mo ng aggresive lalo pag dark para burst mabilis kalaban sabay light kung kailangan pero same sila maganda gamitin late game parehas masakit pero kung pang def syempre cecilion
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 517
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xxrobinxx

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top