❓ Help B310As-938(openline) 4G signal pero walang Signal

Hanamit

Elite
Paano kaya ma fix to mga idol may load naman yung smart sim ko. Na try ko na din sa globe sim. May signal naman sya. 4g naman pero no internet connection. Yung signal nya sa wifi dark blue parang 3g lang. Paano kaya mafifix to?
IMG20250201222020.webpIMG20250201222026.webp
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 486
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Hanamit

Trending Topics

Online now

Members online
1,514
Guests online
2,544
Total visitors
4,058

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top