darknight101
Forum Veteran



Na double yong 10 load dahil nag Edge yong internet ko,
after ilang hours sinubukan ko ulit mag redeem ng load
matagal siga maka ipon pero goods lang
baka may tricks kayo para maka farm ng load dito pa share naman
mag log in lan kayo ng mga dummy gmail or email para maka redeem.
Bug IsRael
Bug Is Real!
Click redeem tapos may pop up na redeem
Click mo Redeem sabay airplane mode
Success yang redeem mo after nyan
on mo data mo di nabawasan yong points mo, tapos punta ka sa record tapos use yong load pasa mo na sa number na gusto mo , gumana siya sa 10 at 5, basta ulit ulitin mo lang , mga isang oras spam load kana
nag iipon ako para sa 30 na load update ko lang ulit


