👥 Referral AHA Games Free load (Bug Is Real)

darknight101

Forum Veteran
Screenshot_2025-02-01-18-05-08-035_net.bat.store.webp
Screenshot_2025-02-01-18-06-34-941_net.bat.store.webpIMG_20250201_180621.webp

Na double yong 10 load dahil nag Edge yong internet ko,
after ilang hours sinubukan ko ulit mag redeem ng load
matagal siga maka ipon pero goods lang
baka may tricks kayo para maka farm ng load dito pa share naman



mag log in lan kayo ng mga dummy gmail or email para maka redeem.




Bug IsRael


Bug Is Real!


Click redeem tapos may pop up na redeem

Click mo Redeem sabay airplane mode
Success yang redeem mo after nyan

on mo data mo di nabawasan yong points mo, tapos punta ka sa record tapos use yong load pasa mo na sa number na gusto mo , gumana siya sa 10 at 5, basta ulit ulitin mo lang , mga isang oras spam load kana

nag iipon ako para sa 30 na load update ko lang ulit




Screenshot_2025-02-05-16-53-50-416_net.bat.store.webpScreenshot_2025-02-05-16-56-27-866_net.bat.store.webpScreenshot_2025-02-05-16-56-31-156_net.bat.store.webp
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 786
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
darknight101

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top