👥 Referral Testnet ! Sahara AI

Kias

Elite

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Aasahan nyo pag Good Project sa Testnet Paldo yan !

Sahara Ai Testnet ! Sabay na kayo Hanggat magaa pa sinumulan season 2 !

→ Connect via Wallet → Don't forget claim faucet → Enter wallet address → Claim faucet
→ Complete daily tasks→ Make TXs on Sahara→ Claim points

Note: Connect your Metamask wallet sa Galax at mag set up account pag wala pa kayo ! tapos rekta nayan daily claims at task !

Remember: Tyaga lang sa Daily ! Wag mag madali ! Start na hanggat kaya pa papaldo din tayu lahat
 
Try ko ysn na ts at tanong lng legit kaya yung pamigay ni leaf nakita ko lng sa twitter?
double check lang sa #forbidden# din nila paps para iwas scam, yan lang din ginagawa ko eh go thru Dc tas official links lang tlaga dapat pinapasukan mo para goods na goods

pero yang leaf nayan wala pa ako din update dyan eh kaya abang muna, pag tested na, linalapag ko na din dito para din makasali iba
 
double check lang sa #forbidden# din nila paps para iwas scam, yan lang din ginagawa ko eh go thru Dc tas official links lang tlaga dapat pinapasukan mo para goods na goods

pero yang leaf nayan wala pa ako din update dyan eh kaya abang muna, pag tested na, linalapag ko na din dito para din makasali iba
ah ok at tanong lang play to earn ba yan? hirap kasi pagsabayin
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 322
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kias

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top