❓ Help Speed test ???

Status
Not open for further replies.

theveloper

Forum Veteran
Hi mga ka PH ask ko lang bakit antagal lumabas ng result ko sa testmy.net ???

Paano ba maiiwasan ung E×ρréšš dual test? Kasi before wala naman lumalabas na ganon sakin...

Baka may alam kayong iba pang reliable sa pag test ng connection bukod sa testmy.net.

Tia.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 801
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
theveloper

Trending Topics

Online now

Members online
1,350
Guests online
2,505
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top