🖥️ Smart TV Tanong lang mga paps sa vpn sa android tvbox kung pwede

Yup tama yan, pero kung mas mura gusto like mxq, hold on mo nlng muna pambili mo
Kasi nka mura ka nga di mo nman ma eenjoy, 2 mxq binigay sa kin pinamigay ko rin, napaka laggy
 
Yup tama yan, pero kung mas mura gusto like mxq, hold on mo nlng muna pambili mo
Kasi nka mura ka nga di mo nman ma eenjoy, 2 mxq binigay sa kin pinamigay ko rin, napaka laggy
Pangit yang mxq sobrang lag nyan, meron ako nakita nasa 900 to 1k goods naman review at feedback
 
4K TV Stick gamit ko ngayon, so far okay naman sa mid power na apps, perp di na kinakaya yung mid-to-high setups sa kodi pero kung Netflix YT lang papalag na
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 596
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kaiju No 8

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top