🔒 Closed Pasok po master

Status
Not open for further replies.
di naman ako master boss,napadaan lang,ilang beses na ko na blockan ng sim tnt nga lang,itinatawag ko lang sa cs tas after 24 hrs ok na,need lang na may pang surf na load para makareklamo na naputol data con mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 635
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
princeKYLE25

Online now

Members online
1,474
Guests online
3,352
Total visitors
4,826

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top