Brands that have alot of Custom roms

wallcolmx

Fanatic
ask lang mga boss anong old phone brands or model ang madaming custom rom? yung tipong ang pag flash eh via twrp gaya ng sa mga samsung galaxy dati...
 
Poco Redmi Xiaomi, for sure madami development ng custom rom dyan. Dati naka Xiaomi ako kaya masasabi ko na okay yung development ng custom rom dyan.
 
Poco Redmi Xiaomi, for sure madami development ng custom rom dyan. Dati naka Xiaomi ako kaya masasabi ko na okay yung development ng custom rom dyan.
kahit ba old model ng phone nadadaan sa custom rom lets say 4g ram 64gb rom specs

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

jan mo makikita devices na may mga custom rom, Pinaka madami sa tingin ko xiaomi, poco, redmi, google, oneplus, motorola
actually naka crdroid ako sa galaxy note 4 heheheh
 
kahit ba old model ng phone nadadaan sa custom rom lets say 4g ram 64gb rom specs


actually naka crdroid ako sa galaxy note 4 heheheh
kahit anong custom rom pa yan, if mahina yung device, mahina parin talaga. If may performance gain man maliit lang at hindi game changing
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 563
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Makima Cutieee

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top